Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


ThuctapSinh - Kết nối bạn bè - Sẻ chia kiến thức - Thực tập thành công.... Design by Admin - Alo: 0906.436.916
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Thông báo thời gian làm lễ cấp phát bằng Tốt nghiệp lần 1!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeTue Feb 21, 2012 11:26 am by Admin

» Lời chúc tết từ Admin!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:36 pm by Admin

» Thông báo kiểm tra thông tin cá nhân để in bằng tốt nghiệp!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:30 pm by Admin

» Điểm Rèn luyện toàn khóa học!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeTue Jan 10, 2012 9:28 am by Admin

» Điểm môn chuyên đề Quản trị!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeMon Jan 09, 2012 6:49 pm by Admin

» Thông báo về thời gian + trang phục bảo vệ!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeSat Jan 07, 2012 7:37 pm by Admin

» Thông báo phòng bảo vệ khoá luận!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 11:38 am by Admin

» Danh sách và lịch bảo vệ Tốt nghiệp cụ thể!
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 7:35 am by Admin

» LÝ DO VÀ TÀI LIỆU
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeThu Dec 29, 2011 9:37 am by tienthangdau

Dự báo thời tiết

Power by
Cùng nhảy super junior
Số người truy cập

Furniture Tips  

 

 Điểu chỉnh đề cương sơ bộ

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 72
Points : 193
Join date : 29/09/2011
Age : 37
Đến từ : LD10QT

Điểu chỉnh đề cương sơ bộ Empty
Bài gửiTiêu đề: Điểu chỉnh đề cương sơ bộ   Điểu chỉnh đề cương sơ bộ I_icon_minitimeThu Nov 03, 2011 8:13 am

ĐỀ TÀI:

“HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2012-2015”.

- Hiện nay, tất cả các Công ty dù nhỏ hay lớn đều phải không chỉ để ý đến sản xuất, cung ứng mà còn phải quan tâm đến khâu tiêu thụ sản phẩm, cũng như khả năng cạnh tranh của sản phẩm đó trên thương trường.

- Một trong những công cụ hiệu quả để thu hút, thuyết phục khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng là hoạt động quảng cáo.

- Đối với các doanh nghiệp, bên cạnh để ý đến các yếu tố như chất lượng, giá cả hay dịch vụ, họ còn quan tâm đến quảng cáo như một vũ khí sắc bén, lợi hại nhằm thu hẹp khả năng chiếm lĩnh và cuối cùng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trên thị trường mà mình hoạt động.

- Đối với Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt và quyết liệt, vì vây quảng cáo càng được chú trọng và quan tâm hơn. Để giữ vững và định vị từng loại sản phẩm trên thị trường thì việc thiết lập chương trình quảng cáo là rất cần thiết đối với Công Ty trong thời gian đến.

- Với mong muốn đơn giản mà thiết thực, hiệu quả. Qua thời gian thực tập và tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế tại Công Ty em đã quyết định chọn: “HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2012-2015” làm tựa đề cho bài luận văn của mình.

Kết cấu đề tài bao gồm 3 phần:

- Phần I: Cơ sở lý luận về quảng cáo và xây dựng chương trình quảng cáo
- Phần II: Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quảng cáo tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
- Phần III: Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược quảng cáo tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng trong thời gian đến.

Em xin chân thành cảm ơn cô!

ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ:

PHẦN 1:

CỞ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO.

1- Khái niệm, chức năng và những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo
1.1 Định nghĩa quảng cáo
1.2 Chức năng của quảng cáo
1.2.1 Đặc trưng hóa sản phẩm
1.2.2 Cung cấp thông tin về sản phẩm
1.2.3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
1.2.4 Mở rộng mạng lưới phân phối
1.3 Những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo
1.3.1 Nguyên tắc về tính pháp lý
1.3.2 Nguyên tắc về tính trung thực
1.3.3 Nguyên tắc về tính so sánh
1.3.4 Nguyên tắc về tính văn hóa - thẫm mỹ
2- Sự ảnh hưởng của các chính sách đến quảng cáo
2.1 Chính sách sản phẩm
2.2 Chính sách giá cả
2.3 Chính sách phân phối
2.4 Chính sách cổ động
3- Tiến trình hoạch định chiến lược quảng cáo
3.1 Xác định mục tiêu quảng cáo
3.1.1 Quảng cáo để thông tin
3.1.2 Quảng cáo để thuyết phục
3.1.3 Quảng cáo để nhắc nhở
3.2 Quyết định nội dung thông diệp quảng cáo
3.2.1 Thiết kế thông diệp
3.2.2 Đánh giá và lựa chọn thông điệp
3.2.3 Phương pháp trình bày thông điệp
3.3 Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.3.1 Quyết định về phạm vi, tần suất và cường độ tác động
3.3.2 Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.3.3 Quyết định lịch trình sử dụng phương tiện truyền thông
3.3.4 Quyết định về phân bố địa lý của phương tiện truyền thông
3.4 Đánh giá hiệu quả quảng cáo
3.4.1 Nghiên cứu hiệu quả quảng cáo
3.4.2 Nghiên cứu hiệu quả doanh số
3.5 Tổ chức và điều khiển các hoạt động quảng cáo
3.5.1 Không cần thay đổi sữa chữa
3.5.2 Hành động sữa chữa
3.5.3 Hành đông ngăn ngừa

PHẦN II:
TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG


1. Khái quát về Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
1.1 Qúa trình hình thành và phát triển
1.1.1 Lịch sử hình thành
1.1.2 Qúa trình phát triển
1.2 Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
1.2.1 Chức năng
1.2.2 Nhiệm vụ
1.2.3 Quyền hạn
1.3 Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các phòng ban
1.3.1 Cơ cấu tổ chức
1.3.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban
1.3.3 Nhận xét về cơ cấu tổ chức
2. Tình hình sử dụng các nguồn lực tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng.
2.1 Tình hình sử dụng nguồn nhân sự tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
2.1.1 Cơ cấu lao động tại DRC
2.1.2 Nhận xét về cơ cấu lao động
2.2 Tình hình sử dụng nguồn tài chính của Công ty.
2.2.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật.
2.2.2 Nhà xưởng
2.2.3 Máy móc thiết bị
3. Tình hình kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nắng.
3.1 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty.
3.1.1 Về sản phẩm
3.1.2 Về công tác đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất
3.1.3 Về thị trường tiêu thụ sản phẩm
3.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
3.3 Nhận xét
4. Thực trạng công tác quảng cáo tại Công Ty Cổ Phần cao su Đà Nẵng
4.1 Thực trạng công tác quảng cáo tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
4.1.1 Mục tiêu của công tác quảng cáo trong thời gian vừa qua
4.1.2 Ngân sách dành cho quảng cáo
4.1.3 Phương tiện quảng cáo
4.2 Nhận xét về công tác quảng cáo của Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng trong thời gian vừa qua.

PHẦN III
GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG.


1. Các cơ sở tiền đề để xây dựng chiến dịch quảng cáo
1.1 Môi trường kinh doanh
1.2 Hình thành phương án quảng cáo
1.3 Đánh giá lựa chọn phương án
2. Chiến lược Markting của Công ty cao su Đà Nẵng
2.1 Nhiệm vụ chiến lược
2.2 Mục tiêu Marketing của Công ty.
2. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo trong thời gian đến.
2.1 Lựa chọn phương tiện quảng cáo
2.1.1 Quảng cáo ngoài trời
2.1.2 Quảng cáo trên tạp chí
2.1.3 Quảng cáo trên sản phẩm xe chuyên chở
2.1.4 Quảng cáo trên catalogue
2.1.5 Hội nghị khách hàng và hội chợ triển làm
2.1.6 Quảng cáo trên truyền hình
2.2 Đánh giá và kiểm tra hoạt động quảng cáo
2.2.1 Đánh giá hiệu quả quảng cáo
2.2.2 Tổ chức kiểm tra hoạt động quảng cáo.






Về Đầu Trang Go down
https://thuctapsinh.forum-viet.com
 
Điểu chỉnh đề cương sơ bộ
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Điều chỉnh đề cương sơ bộ
» Điều chỉnh đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài + Xây dựng đề cương sơ bộ
» Điều chỉnh đề cương sơ bộ
» Điều chỉnh

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà! :: Điểm mặt các thực tập Sinh lớp LD10QT :: SV Đặng Quốc Cường-
Chuyển đến