Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


ThuctapSinh - Kết nối bạn bè - Sẻ chia kiến thức - Thực tập thành công.... Design by Admin - Alo: 0906.436.916
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Thông báo thời gian làm lễ cấp phát bằng Tốt nghiệp lần 1!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeTue Feb 21, 2012 11:26 am by Admin

» Lời chúc tết từ Admin!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:36 pm by Admin

» Thông báo kiểm tra thông tin cá nhân để in bằng tốt nghiệp!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:30 pm by Admin

» Điểm Rèn luyện toàn khóa học!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeTue Jan 10, 2012 9:28 am by Admin

» Điểm môn chuyên đề Quản trị!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeMon Jan 09, 2012 6:49 pm by Admin

» Thông báo về thời gian + trang phục bảo vệ!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeSat Jan 07, 2012 7:37 pm by Admin

» Thông báo phòng bảo vệ khoá luận!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 11:38 am by Admin

» Danh sách và lịch bảo vệ Tốt nghiệp cụ thể!
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 7:35 am by Admin

» LÝ DO VÀ TÀI LIỆU
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeThu Dec 29, 2011 9:37 am by tienthangdau

Dự báo thời tiết

Power by
Cùng nhảy super junior
Số người truy cập

Furniture Tips  

 

 ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)

Go down 
Tác giảThông điệp
hongsuongktdn




Tổng số bài gửi : 7
Points : 19
Join date : 09/10/2011

ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  Empty
Bài gửiTiêu đề: ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)    ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)  I_icon_minitimeSat Nov 05, 2011 2:56 pm


Em cảm ơn những câu hỏi mà cô đặt ra cho việc lựa chon đề tài của em. Em xin trả lời những vấn đề liên quan đến lựa chọn đề tài của mình.

Mô tả tình hình kinh doanh của Công ty:
-Mặt hàng kinh doanh của Công ty: bán máy phát điện, máy nén khí , công cụ cầm tay... Công ty chủ yếu bán hàng cho các Đại Lý trong khu vực Miền Trung ( từ Tỉnh Hà Tỉnh đến Tỉnh Tuy Hòa ) và một bộ phận kinh doanh tìm kiềm khách hàng bán lẻ và trưng bày bán hàng ở BigC Đà Nẵng , Huế.Chi nhánh thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu định mức của Công ty tổng đưa ra trong năm, các khoản thu; chi đều được chuyển vào Công ty tổng hoạch toán.
- loại sản phẩm dụng cụ cầm tay thì mới được Công ty triển khai bán trong năm 2011
- Năm 2010 chi nhánh có triển khai bán sản phẩm tại Metro nhung hoạt động gần được 1 năm thì ngưng không bán nữa.
- Đại Lý tại một số tỉnh thành biến động và đa số là giảm Đại Lý.
- Năm 2010 tình hình tiêu thụ sản phẩm rất mạnh, tại thời điểm đầu quý II sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường “ cháy hàng ”
- Hiện nay khó khăn mà Tổng Công ty trong đó có chi nhánh tại Đà nẵng là lượng sản phẩm tiêu thụ trong năm 2011 giảm mạnh. Công ty phải thực hện chính sách tiết kiệm tối đa. Vậy ngoài việc cắt giảm chi phí, thì làm sao để tiêu thụ được sản phẩm? đây là vấn đề nan giải và lâu dài cần được giải quyết để hoàn thành được chỉ tiêu mà Tổng công ty đưa ra,và quyết định đến sự tồn tại của công ty.
- Chi nhánh tại Đà Nẵng thì không thể tiêu thụ sản phẩm hết cho cả thị trường khu vực miền trung. Nên phải thông qua các trung gian phân phối để đẩy mạnh được lượng tiêu thụ hàng hóa của chi nhánh và làm cho sản phẩm đến tay của khách hàng nhanh chóng nhất. Mà Doanh thu chiếm phần lớn của chi nhánh hiện tại là lượng làm tiêu thụ của đại lý đem lại. Sản phẩm của Công ty được trưng bày, và tiêu thụ ở đại lý không phải là sản phẩm độc quyền được bày bán mà đại lý còn bán các sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh.
- Các doanh nghiệp cùng kinh doanh mặt hàng trên với Công ty cũng có các đại lý bán lẻ trên các tỉnh thành. Do vậy mà Công ty hiện nay đang tìm kiếm mở rộng các kênh Đại lý nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
- Metro là địa điểm thuê bán hàng lẻ rất thuận lợi nhưng lại đóng sau hoạt động chỉ gần 1 năm, qua tìm hiểu của các nhân viên trong công ty nên em được biết la do nhân viên và cơ chế quản lý nhân viên không tốt.
- Chi nhánh trong 2 năm qua đã thay đổi đến 3 giám đốc vì vậy cung có một phần ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên trong kênh phân phối trong khu vực kinh doanh của chi nhánh.
Như vậy để đẩy mạnh tiêu thụ cho chi nhánh Đà Nẵng thì nhờ trung gian phân phối là giải pháp thiết thực.và là lý do em chọn đề tài của mình.

ĐỀ TÀI: MỘT SỒ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ THÔNG QUA KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH HỮU TOÀN VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG.

Thiết kế lại đề cương sơ bộ:
Chương 1: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SẢN PHẨM VÀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI.
1.1 Khái niệm và đặc điểm cơ bản của sản phẩm
1.1.1 Khái niệm các sản phẩm của Công ty
1.1.2 Đặc điểm sản phẩm
1.2 Sự hình thành thị trường và phát triển sản phẩm tại Việt Nam
1.3 Khái niệm kênh phân phối
1.4 Vai trò và chức năng của kênh phân phối
1.4.1 vai trò
1.4.2 chức năng
1.5 Các dòng chảy kênh phân phối
1.6 Các loại kênh phân phối
1.6.1 Kênh trực tiếp
1.6.2 Kênh gián tiếp
1.6.3 Kênh hổn hợp
1.7 Các thành viên kênh
1.7.1 ngưới sản xuất
1.7.2 Người bán buôn
1.7.3 Người bán lẽ
1.7.4 Người đại lý
1.7.5 Chi nhánh đại diện
1.7.6 Phân phối công nghiệp
1.7.7 Người tiêu dùng
1.8 các quyết định trong tổ chức và quản lý kênh
1.8.1 Quyết Định về thiết kế kênh
1.8.2 Quyết định về thành viên kênh
1.8.3 Đánh giá các hoạt động của kênh
1.8.4 Giải quyết các xung đột trong kênh
Chương 2: THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG CỦA CÔNG TY TNHH HỮU TOÀN VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

2.1 Tổng quan về công ty TNHH Hữu Toàn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển
2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
2.1.3 Cơ cấu tổ chức của công ty
2.2 Các nguồn lực của công ty
2.2.1 Nguồn nhận lực
2.2.2 Nguồn tài chính
2.2.3 Cơ sở vật chất kĩ thuật
2.3 Môi trường hoạt động kinh doanh cửa công ty
2.3.1 Môi trường vi mô
2.3.2 Môi trường vĩ mô
2.4 Thực trạng về kênh phân phối của Công ty TNHH Hữu Toàn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
2.4.1 Tình hình tổ chức mạng lưới kênh phân phối ở công ty
2.4.1.1 Mạng lưới kênh phân phối
2.4.1.2 Lựa chọn thành viên kênh
2.4.2 Hoạt động của mạng lưới kênh phân phối
2.4.3 Ưu điểm và nhược điểm của hệ thống kênh phân phối
2.4.3.1 Ưu điểm
2.5.3.2 Nhược điểm

Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ THÔNG QUA KÊNH PHÂN PHỐI

3.1 Ý nghĩa và mục tiêu của việc mở rộng thị trường tieei thụ thông qua kênh phân phối
3.1.1 Ý nghĩa
3.1.2 Mục tiêu
3.2 Mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian đến
3.2.1 mục tiêu cụ thể
3.2.2 Mục tiêu dài hạn
3.3 Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua kênh phân phối
3.3.1 Cơ sở đề xuất các giải pháp
3.3.1.1 Những căn cứ từ bản thân công ty
3.3.1.2 Những ảnh hưởng từ môi trường đến hoạt động kinh doanh của công ty
+ Môi trường chính trị, pháp luật
+ Môi trường kinh tế
+ Môi trường công nghệ
3.3.2 Các giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua kênh phân phối
3.2.1 Mở thêm đại lý ở các tỉnh thành khu vực miền trung
3.2.2 Hoàn thiện về việc quản lý kênh
3.2.3 Đổi mới cơ chế tuyển dụng




Về Đầu Trang Go down
 
ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI( xây dựng đề cương)
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Định hướng đề tài + Xây dựng đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài + Xây dựng đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà! :: Điểm mặt các thực tập Sinh lớp LD10QT :: SV Phạm Thị Hồng Sương-
Chuyển đến