Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


ThuctapSinh - Kết nối bạn bè - Sẻ chia kiến thức - Thực tập thành công.... Design by Admin - Alo: 0906.436.916
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Thông báo thời gian làm lễ cấp phát bằng Tốt nghiệp lần 1!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeTue Feb 21, 2012 11:26 am by Admin

» Lời chúc tết từ Admin!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:36 pm by Admin

» Thông báo kiểm tra thông tin cá nhân để in bằng tốt nghiệp!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeFri Jan 13, 2012 8:30 pm by Admin

» Điểm Rèn luyện toàn khóa học!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeTue Jan 10, 2012 9:28 am by Admin

» Điểm môn chuyên đề Quản trị!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeMon Jan 09, 2012 6:49 pm by Admin

» Thông báo về thời gian + trang phục bảo vệ!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeSat Jan 07, 2012 7:37 pm by Admin

» Thông báo phòng bảo vệ khoá luận!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 11:38 am by Admin

» Danh sách và lịch bảo vệ Tốt nghiệp cụ thể!
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeFri Dec 30, 2011 7:35 am by Admin

» LÝ DO VÀ TÀI LIỆU
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeThu Dec 29, 2011 9:37 am by tienthangdau

Dự báo thời tiết

Power by
Cùng nhảy super junior
Số người truy cập

Furniture Tips  

 

 Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.

Go down 
Tác giảThông điệp
dang quoc cuong




Tổng số bài gửi : 9
Points : 25
Join date : 03/10/2011

Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. Empty
Bài gửiTiêu đề: Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.   Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ. I_icon_minitimeMon Oct 24, 2011 8:06 am

Định hướng đề tài:
- Quảng cáo là trong những yếu tố quan trọng và mang tính cấp thiết trong bất kỳ một đơn vị kinh doanh nào đối với lĩnh vực sản xuấ hàng hóa, sản phẩm.
- Quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống văn hóa, xã hội, là cầu nối giữa đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng đồng thời là một công cụ đắc lực trong quá trình Marketing sản phẩm của các doanh nghiệp.
- Đối với Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng, sự cạnh tranh ngày càng diễn ra gay gắt và quyết liệt, vì vậy vấn đề này luôn được chú trọng và quan tâm. Để giữ vững và định vị từng loại sản phẩm trên thị trường thì việc thiết lập chính sách cổ động nói chung và chương trình quảng cáo là rất cần thiết đối với Công Ty trong thời gian đến.
- Qua thời gian thực tập và tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế tại Công Ty em đã quyết định chọn đề tài “MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2012- 2015” nhằm để góp phần nhỏ vào công tác quảng cáo cho Công Ty trong thời gian đến.
Em xin chân thành cảm ơn cô!

ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ:

ĐỀ TÀI: “MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2012- 2015”.

PHẦN 1: CỞ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO.
I- QUẢNG CÁO VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO
1. Định nghĩa quảng cáo
2. Đăc điểm quảng cáo
3. Những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo
3.1 Nguyên tắc về tính lựa chọn sáng lọc
3.2 Nguyên tắc về tính dân chủ
3.3 Nguyên tắc về tính chân thực
3.4 Nguyên tắc về tính độc đáo
3.5 Nguyên tắc về tính liên tục và hấp dẫn
3.6 Nguyên tắc về phong cách nghệ thuật và kiểu chữ
II- SỰ ẢNH HƯỞNG CÁC CHÍNH SÁCH ĐẾN QUẢNG CÁO
1. Chính sách sản phẩm
2. Chính sách giá cả
3. Chính sách phân phối
4. Chính sách cổ động
III-TIẾN TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO
1. Xác định mục tiêu quảng cáo
1.1 Quảng cáo để thông tin
1.2 Quảng cáo để thuyết phục
1.3 Quảng cáo để nhắc nhở
2. Quyết định nội dung thông diệp quảng cáo
2.1 Thiết kế thông diệp
2.2 Đánh giá và lựa chọn thông điệp
2.3 Phương pháp trình bày thông điệp
3. Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.1 Quyết định về phạm vi, tần suất và cường độ tác đọng
3.2 Lựa chọn phương tiện truyền thông
3.3 Quyết định lịch trình sử dụng phương tiện truyền thông
3.4 Quyết định về phân bố địa lý của phương tiện truyền thông
4. Đánh giá hiệu quả quảng cáo
4.1 Nghiên cứu hiệu quả quảng cáo
4.2 Nghiên cứu hiệu quả doanh số
5. Tổ chức và điều khiển các hoạt động quảng cáo
5.1 Không cần thay đổi sữa chữa
5.2 Hành động sữa chữa
5.3 Hành đông ngăn ngừa
PHẦN II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CỦA CÔNG TY CAO SU ĐÀ NẴNG
I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG
1. Qúa trình hình thành và phát triển
1.1 Lịch sử hình thành
1.2 Qúa trình phát triển
2.Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
2.1 Chức năng
2.2 Nhiệm vụ
2.3 Quyền hạn
3. Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các phòng ban
3.1 Cơ cấu tổ chức
3.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban
3.3 Nhận xét về cơ cấu tổ chức
II. TÌNH HÌNH SỬ DỤNG CÁC NGUỒN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG.
1. Tình hình sử dụng nguồn nhân sự tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
1.1 Cơ cấu lao động tại DRC
1.2 Nhận xét về cơ cấu lao động
2. Tình hình sử dụng nguồn tài chính của Công ty.
3. Cơ sở vật chất kỹ thuật.
3.1 Nhà xưởng
3.2 Máy móc thiết bị
III. TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG.
1. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty.
1.1 Về sản phẩm
1.2 Về công tác đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất
1.3 Về thị trường tiêu thụ sản phẩm
2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
IV. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY.
1. Chính sách marketing chủ yếu trong thời gian vừa qua
1.1 Chính sách sản phẩm
1.2 Chính sách giá cả
1.3 Chính sách phân phối
1.4 Chính sách cổ động
2. Thực trạng công tác quảng cáo tại Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
2.1 Mục tiêu của công tác quảng cáo
2.2 Nội dung quảng cáo
2.2.1 Phương pháp lập nội dung, đánh giá lựa chọn thông điệp
2.2.2 Phương pháp trình bày thông điệp quảng cáo
2.2.3 Lựa chọn phương tiện truyền thông
2.2.4 Đánh giá hiệu quả quảng cáo
PHẦN III- MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG.
I- CÁC CƠ SỞ ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
1. Môi trường kinh doanh
2. Hình thành phương án quảng cáo
3. Đánh giá lựa chọn phương án
4. Chiến lược Markting của Công ty cao su Đà Nẵng
4.1 Nhiệm vụ chiến lược
4.2 Mục tiêu Marketing của Công ty.
II- PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG, LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
1. Đo lường, dự báo nhu cầu
1.1 Dự báo nhu cầu về lốp ô tô
1.2 Dự báo nhu cầu về xe máy
2. Phân đoạn thị trường
3. Định vị sản phẩm
III- THIẾT LẬP CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG
1. Mục tiêu quảng cáo
1.1 Đối với lốp ô tô
1.2 Đối với lốp xe máy
2. Đối tượng quáng cáo
3. Nội dung quảng cáo
4. Lựa chọn phương tiện quảng cáo
4.1 Căn cứ để lựa chọn phương tiện quảng cáo
4.2 Lựa chọn phương tiện quảng cáo cho sản phẩm săm lốp DRC
5. Thể hiện nội dung quảng cáo lên phương tiện truyền thông
5.1 Truyền hình
5.2 Quảng cáo ngoài trời
5.3 Quảng cáo trên báo chí
5.4 Tạp chí
5.5 Xác định lịch trình và chi phí cho mỗi phương tiện quảng cáo
IV- ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO
1. Đánh giá hiệu quả quảng cáo
2. Tổ chức kiểm tra hoạt động quảng cáo.
Về Đầu Trang Go down
 
Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài và đề cương sơ bộ.
» Định hướng đề tài + Xây dựng đề cương sơ bộ
» Định hướng đề tài + Xây dựng đề cương sơ bộ

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn thực tập tốt nghiệp nhóm cô Đương Liên Hà! :: Điểm mặt các thực tập Sinh lớp LD10QT :: SV Đặng Quốc Cường-
Chuyển đến