Linh tải: http://www.mediafire.com/?3851d36vqnlpk77Chi tiết:- Tên Công Ty: Cty TNHH Hữu Toàn Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng.
- Địa chỉ: 433 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng.
Mô tả tình hình kinh doanh của Công ty:
-Mặt hàng kinh doanh của Công ty: bán máy phát điện, máy nén khí , công cụ cầm tay... Công ty chủ yếu bán hàng cho các Đại Lý trong khu vực Miền Trung ( từ Tỉnh Hà Tỉnh đến Tỉnh Tuy Hòa ) và một bộ phận kinh doanh tìm kiềm khách hàng bán lẻ và trưng bày bán hàng ở BigC Đà Nẵng , Huế.Chi nhánh thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu định mức của Công ty tổng đưa ra trong năm, các khoản thu; chi đều được chuyển vào Công ty tổng hoạch toán.
- loại sản phẩm dụng cụ cầm tay thì mới được Công ty triển khai bán trong năm 2011
- Năm 2010 chi nhánh có triển khai bán sản phẩm tại Metro nhung hoạt động gần được 1 năm thì ngưng không bán nữa.
- Đại Lý tại một số tỉnh thành biến động và đa số là giảm Đại Lý.
- Năm 2010 tình hình tiêu thụ sản phẩm rất mạnh, tại thời điểm đầu quý II sản phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường “ cháy hàng ”
- Hiện nay khó khăn mà Tổng Công ty trong đó có chi nhánh tại Đà nẵng là lượng sản phẩm tiêu thụ trong năm 2011 giảm mạnh. Công ty phải thực hện chính sách tiết kiệm tối đa. Vậy ngoài việc cắt giảm chi phí, thì làm sao để tiêu thụ được sản phẩm? đây là vấn đề nan giải và lâu dài cần được giải quyết để hoàn thành được chỉ tiêu mà Tổng công ty đưa ra,và quyết định đến sự tồn tại của công ty.
* Từ những vấn đề trên em chọn viết đề tài:-
Đề tài: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG KHU VỰC MIỀN TRUNG CỦA CÔNG TY TNHH HỮU TOÀN VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG. ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ
Lời mở đầu (Lý do chọn đề tài , kết quả mong muốn từ đề tài….)
Câu hỏi và mục tiêu nghiên cứu
Phương pháp nghiên cứu
Phạm vi nghiên cứu
Kết cấu và nội dung: gồm 3 chương
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 1. Khái niệm, vai trò, chức năng của thị trường.
1.1 khái niệm
1.2 vai trò
1.3 chức năng
2. Phân loại thi trường và hành vi mua của khách hàng
2.1 Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của khách hàng tiêu dùng
2.2 Thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức
3. Nghiên cứu thị trường
3.1 Khái niệm
3.2 Ý nghĩa và mục tiêu nghiên cứu thị trường
3.2.1 ý nghĩa
3.2.2 mục tiêu nghiên cứu
4. Phát triển thị trường
4.1 Tìm kiếm khách hàng mới
4.2 Phát triển thị trường theo khu vực địa lý
4.3 Phát triển mạng lưới, cơ sở bán hàng
4.4 Phát triển sản phẩm mới trên thị trường cũ
4.5 Phát triển sản phẩm cũ trên thị trường cũ
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ TIÊU THỤ (MÁY PHÁT ĐIỆN, MÁY NÉN KHÍ…)CỦA CÔNG TY TNHH HỮU TOÀN VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG.1. Lịch sử hình thành và phát triển. Cơ cấu chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty TNHH Hữu Toàn Vệt Nam chi nhánh Đà nẵng.
1.1 lịch sử hình thành và phát triển công ty
1.2 Chức năng, quyền hạn của công ty
1.3 Cơ cấu bộ máy tổ chức
2. Quản trị các yếu tố nguồn lực của Công ty
3. Môi trường kinh doanh
3.1 Môi trường vĩ mô
3.2 Môi trường vi mô
4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ( máy phát điện, Máy nén khí…) của công ty TNHH hữu toàn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
4.1 kết quả tiêu thụ theo theo mặt hàng
4.2 kết quả tiêu thụ theo thị trường
4.3 Kết quả tiêu thụ theo kênh phân phối
5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ
5.1 Đặc điểm về sản phẩm ( máy phát điện, máy nén khí…)
5.2 Đặc điểm về công dụng
5.3 Đặc điểm về vận chuyển
CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM ( MÁY PHÁT ĐIỆN, MÁY NÉN KHÍ….) CỦA CÔNG TY TNHH HỮU TOÀN VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG1. Xác định cơ hội và thách thức đối với việc kinh doanh của công ty.
1.1 Đánh giá mức tác đọng của cơ hội
1.2 Đánh giá các nguy cơ
1.3 Đánh giá các mặt mạnh, mặt yếu
2. Mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian đến
2.1 Mục tiêu cụ thể
2.2 Mục tiêu dài hạn
3. Phân doạn và lựa chọn thị trường
3.1 Phân đoạn thị trường cho sản phẩm
3.2 Xác định thị trường mục tiêu cho sản phẩm
4. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh thị trường tiêu thụ tại cong ty TNHH Hữu Toàn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
4.1 Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm phân đoạn khách hàng mới
4.2 Chính sách thu hút khách hàng
4.3 Mở rộng hoạt động của thị trường theo từng tỉnh thành trong khu vực miền trung
4.4 Phát triển hệ thống phân phối
4.5 Chính sách để phát triển sản phẩm
KẾT LUẬN