- Ngày 14/10: gặp anh Đình Hạnh phó phòng kinh doanh để xin được khảo sát thị trường tại các đại lý để có những vấn đề thiết thực liên quan đến khả năng cung ứng các sản phẩm cho khách hàng, và tìm hiểu khách hàng có thỏa mãn về công tác bán hàng, công tác vận chuyển, các chính sách mà công ty áp dụng cho mình.
Được anh đồng ý cho khảo sát thị trường cùng anh Tuấn (nhân viên thị trường khu vực Đà Nẵng) nhưng còn nhiều hạn chế trong việc thu thập các thông tin cần thiết từ các đại lý.
- Ngày 17/10: Trò chuyện cùng anh Tuấn và chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm bài và thu thập các thông tin từ đại lý, và được anh hướng dẫn giúp đỡ nhiều trong quá trình tìm hiểu khách hàng. Tại một số đại lý họ cho là các chính sách hỗ trợ của công ty còn mang tính chất chung chung chưa cụ thể cho từng đối tượng khách hàng, thời gian đặt hàng và chờ phản hồi khá lâu, các đại lý ở xa thì luôn phải đặt hàng nhiều để được vận chuyển tới nơi.
Tuy nhiên tại các đại lý khác thì các vấn đề trên vẫn được họ chấp nhận.